Giới thiệu luận văn: “Hoạt động truyền thông mạng xã hội của Công ty thông tin di động”
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tác giả: Đào Phương Anh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN
Truyền thông xã hội là một xu hướng truyền thông mới khác hẳn với
truyền thông đại chúng trước đây. Việc thay đổi mô hình truyền thông đã
dẫn đến sự ra đời của một hình thức marketing mới: Marketing bằng truyền
thông xã hội. Hiện nay Dịch vụ Social Media Marketing (SMM) khai thác
và tìm kiếm trên Facebook, Youtube,
LinkedIn, Blog, Forum… những cơ hội marketing hiệu quả nhất, với sức
mạnh lan tỏa và tương tác mạnh của truyền thông xã hội giúp thông điệp
tiếp thị của doanh nghiệp đến với cộng đồng một cách nhanh chóng ,từ một
người truyền ra mười người , từ mười người có thể truyền ra cả trăm cả
nghìn người...
Mời bạn đọc tham khảo luận văn tại:
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/4763
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
An investigation into the gap between teachers’ teaching styles and learners’ Learning styles at school of foreign languages, Thai nguyen university = Tìm hiểu khoảng trống trong phong cách giảng dậy của giảng viên và phong cách học tập của sinh viên tại khoa ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên .M.A. Thesis. Khoa học giáo dục: 601401
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
Lê triều Trung hưng công nghiệp thực lục 黎朝帝王中興功業實錄 Bản chép tay, tổng cộng 91 trang, do Đặng Phùng Xuân viết. Sách được soạn năm Vĩnh Tr...
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10291
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét