Giới thiệu bài báo: “Thay đổi nhận thức trong tiếp cận nghiên cứu so sánh quan hệ văn học Pháp – Việt thời kỳ sau đổi mới”
Tác giả: Trần Hinh
Xung quanh vấn đề nghiên cứu cách tiếp cận mối quan hệ qua lại giữa các
nền văn học từ trước nay ở nước ta từng nảy sinh những quan điểm trái
chiều không kém phức tạp. Chỉ riêng mối quan hệ giữa văn học Pháp và văn
học Việt Nam, lâu nay đã có không ít các công trình, bài viết có quan
điểm trái chiều, thậm chí cho đến tận lúc này vẫn chưa có một kết luận
thực sự thống nhất. Những quan điểm khác nhau đó cụ thể là gì? Cốt lõi
của nó ở đâu? Và tại sao một vấn đề tưởng như đơn giản lại có vẻ phức
tạp đến thế?...
Mời bạn đọc tham khảo bài viết tại địa chỉ sau:
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/1543
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
An investigation into the gap between teachers’ teaching styles and learners’ Learning styles at school of foreign languages, Thai nguyen university = Tìm hiểu khoảng trống trong phong cách giảng dậy của giảng viên và phong cách học tập của sinh viên tại khoa ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên .M.A. Thesis. Khoa học giáo dục: 601401
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
Lê triều Trung hưng công nghiệp thực lục 黎朝帝王中興功業實錄 Bản chép tay, tổng cộng 91 trang, do Đặng Phùng Xuân viết. Sách được soạn năm Vĩnh Tr...
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10291
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét