Giới thiệu bài viết: “Tiếp cận mô hình đại học nghiên cứu trên thế giới – triển vọng và thách thức của đại học Việt Nam”
Tác giả: PGS.TS. Đào Duy Hiệp
So với các nền đại học lâu đời trên thế giới, đại học Việt Nam mới được
trên nửa thế kỉ nay lại cộng với những điều kiện khách quan về hai cuộc
chiến tranh nên còn nhiều chập chững và chưa có những kết quả như mong
đợi. Điều đó vừa cho phép ta có lý do yên tâm về sự chậm trễ, vừa cho
phép chúng ta có tư tưởng thỏa hiệp rằng: có
cố gắng cũng chẳng ích gì. Đó là suy nghĩ sai lầm. Thế giới ngày nay đã
khác. Công nghệ phát triển, con người có tri thức khoa học, trí tuệ
cao, cho phép chúng ta có thể hội nhập và đuổi kịp các nền đại học lớn
mà không phải là ảo tưởng hoặc không tưởng. Vấn đề then chốt vẫn là ở
con người: người quản lý, người thầy...
Mời bạn đọc tham khảo bài viết tại:
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/1449
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
An investigation into the gap between teachers’ teaching styles and learners’ Learning styles at school of foreign languages, Thai nguyen university = Tìm hiểu khoảng trống trong phong cách giảng dậy của giảng viên và phong cách học tập của sinh viên tại khoa ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên .M.A. Thesis. Khoa học giáo dục: 601401
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
Lê triều Trung hưng công nghiệp thực lục 黎朝帝王中興功業實錄 Bản chép tay, tổng cộng 91 trang, do Đặng Phùng Xuân viết. Sách được soạn năm Vĩnh Tr...
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59685
-
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10291
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét